Powered By Blogger

Saturday, October 10, 2009

a beautful day

nagising ng walang lagnat.. thats the first thing na maganda sa araw na to..
lumabas ng bahay ng di na umuulan...
nakatugtog sa robinsons imus (kahit na pumiyok. ahahahaha)..
nakauwi na may mga pics and vid clips na galing sa digi cam ng nanay at ate ko na ayaw ipahiram sakin baka daw kasi maiwala ko tulad ng mga fone na di ko sinasadyang maiwala. ahahahaha
magandang bagay na ipinahiram saken..
nakita mga tropa na hindi ko nakita ng ilang bwan..
at bago makauwi ng bahay.. naalala ang "moment" nung mga nakaraang araw. like anim na oras akong may kausap sa celphone ko..
sa sobrang kilig ata at sobrang saya. napanaginipan ko pa nga...

6:50 na. 7:30, aalis na ko ng bahay kasi raraket pa ko....

im so so happy.. sana nga tuloy tuloy na to...

hays....
life is full of surprises..
before im so down..
tama nga ung cnabi nung nagcomment dun sa dati kong blog..

im thinking too much..
minsan gumagawa ng sariling multo..


ahahaha..


and now.. im looking to the bright side.... looking forward.. and face what lies ahead....

wala na kong maisip na maisulat..


i will live my life again..

No comments:

Post a Comment