Powered By Blogger

Sunday, September 27, 2009

SUNDAY IS TROPA DAY

rowwwll!!!!! gwaaaarrrkk!! growwllllllorrrrlrorlrorororlrrorororoorr
(translation: *hik* good day)


Its 2:06 in the "madaling araw" (bikos ay donow da inglish por madaling araw)
and me and my so called "tropa" in our place, went to besplengs(caloi) haus and bond sa mga tropang di nagkita sa loob ng anim na araw at nag inom ng 5 muchong redhorse..

is may sounds weird but every sunday na lang ng walang txt txt or tawag.. kusang nagtatagpo kami sa isang tindahan dito sa tapat ni bespleng.. apat kami laging nagkikita kita (ako, melvin, yols, caloi a.k.a carlweezy). and everytime na magkikita kami walang ibang yaya kung hindi iinom ng rc, iinom ng beer. ahahahaha but either way, ok pa din kahit anong inumin basta kasama tropa..


caloi (carlweezy) is the R.T duty guy.. na nakikita ko lang pagpapasok na ko ng trabaho. sya naman patulog na nun.so apir apir na lang pag nagkita.. ahaha..

yols, is THE Godfather of all Godfather "manwhore of the year" the king BRO-CODE a.k.a "BABAEROL". he's taking a review sa makati para maging R.N (registered NUN.. ahahaha.. Nurse po) thats why umuuwi lang cya dito sa cavite tuwing weekends lang.

melvin is the "i dont know baket di pa cya sembreak kasi taga mapua sya BOY". i dont know bat di ko sya nakikita pag weekdays.. ang pagkakaalam ko ang MAPUA tri sem at skul ng mga masisipag. (melvs aylabyu!. i know you! ahaha)

at ako.. busy sa pagtugtog from tuesday to saturday pata may panggastos dito sa bahay at para may maitulong sa gastusin. kahit walang ipon. tulong pa din.. malamang.. bawi naman ako sa nagalaga sakin sa loob ng 26 yrs (including nun andun pa ko sa bahay bata nya). ilove my mom. :) and my low tempered sister. ahahahah.. wooooooooooooo!


aun. walang ibang ginawa sa bahay ni caloi kungdi ang mag psp at maglaro ng FFdissidia, soul calibur, patapon2, at fight night at maglagay ng beer sa lalamunan.
madaming napagusapan like our barkada kasi kesho may gelpren lang daw di na nagpapatak sa inom. ahahaha. or our tropa is so yabang.(ahahaha ang sossy ko maginlish pakshet. ahahaha).
tsaka mga dancestep nung bata pa kami like mga kanta ng ace of bace. at wag ka! kabisadu pa din namin. ahahahah. tang! pati dancer napagdaanan ko. ahaha. wooooo! mga tune ng 90's... kwentuhan tungkol sa bagyo. ung lugar na nasalanta at nalubog sa baha.. mga taong napagkwentuhan kasi mga sikat.. american boy na kanta ni estelle at kanye west na pinatugtog ni caloi at ginaya ko ung moymoy palaboy.

walang kakwentang kwentang kwento. but the moral lesson is.. even though na busy, when busy tropas get together.. may sense o walang sense ang kwentuhan o ang ginagawa, special pa din ung bonding nung isat isa.. thats why we got home may tama ng alak, busog at panibagong memorya sa utak mo na "another happy bonding"..

at ngayon nasa bahay na ko at sinusulat ko tong walang kalatuylatoy na blog. blog na kelangan pang magpatune sa tenga ko ng isang kanta na nkarepeat para lang makapagsulat.. ahahaha. music helps me being trash when it comes to bloggin.


apat na pirasong BORONG black na lang yosi ko.. gagu kasi tong sila caloi.. may lights na.. sumusungkit pa din sa yosi ko.! gagu u bespleng

speaking of BESPLENG.. di naman bespleng kasi un eh.. bespren dapat..
nakuha ko lang ung BESPLENG kasi kay aya (aka ANGELICA GABRIEL)

wan ko dun bat bespleng..? meron pa cyang selpon, tutbras, tutpeys, kiburd, iskorbor, GUR. BASTA ANDAMI! ahahaha.. sya pa nagbansag ng TIDII sakin.. ahaha.. mataba ang utak..

AYA: san na u? BALANGAY?? (binakayan po. ahihihi)

cya din nagpauso nung MUHUG, MUDAGAN, MUKISS, MUKAGAT, MUPALO, MUZOMBIE, lahat na lang may mu. ahihihihi.
cya din ung nagsasabi lagi ng hugggssss.. muaahh lawayy..
cya din ung lagingg si "HUGGGSSSS."
cya ung pinakamalambing.
cya ung.. ung ano... ano twag dun.. cya ung... kwan.. kwan ko... ung ano ko nga. ahahahhahhahaha..

ganda ng tune ko.. namiss ko din.

youve already won me over inspite of me
and dont be alarmed if i fall head over feet
and dont be surpised if i love you for all that you are
i couldnt help it its all your fault.


ops ops ops cheesy na naman... ahahahahahha

well before ko tapusin to..
andami ko naranasan at nalaman..

nakaranas ako makapanood ng balita na first time lumubog ung manila at marikina at ibang lugar sa qc

nalaman kong si richard guttierez ang nagligtas kay christine reyes nung nastranded cya sa bubungan nya sa provident village..

nalaman kong cancerous pero di pa proven ang neozep

nakaranas umuwi ng napigtalan ng sandals..

nakaranas makalaro ulit ng psp ( ang babaw ko)

nalaman na si NEIL PATRICK HARRIS is GAY (google it kung di maalala)

nalamang sardinas lang nung magtatanghalian.

makaranas ng kakaibang luto ng sardinas.. (basta may saluyot cya. ohdiba.. eww pero masarap)

makaranas ulit ng pancit at menudo sa hapunan. (sponsor ng aking pinsan)

at makaranas ulit na makagawa ng blog ulit...





personality:
"WHAT YOU SEE IS ME"

fame:
im just doing the job.. nothing more nothing less..

attitude:
patience is a virtue

love
everytime i feel shes not mine.. i die

happiness
ENERVON.





now playin for 30+ na din siguro (ulit)
head over feet = alanis morrisette.



my head aches....

No comments:

Post a Comment